Spark Van | Chevrolet

Hotline:Mr Hùng - 0904 013 259

 

Thứ Sáu, 14 tháng 8, 2015

Spark Van



CHEVROLET SPARK VAN

ĐA NĂNG CHO NGÀY HỨNG KHỞI

Xe Chevrolet Spark Van – chiếc xe chở hàng đa năng, vừa là phương tiện di chuyển đầy phong cách, cho phép bạn thoải mái dạo phố mà vẫn tiết kiệm tối đa nhiên liệu, chi phí vận hành và bảo dưỡng thấp.
Giá : 253.000.000đ
(Giá trên chỉ mang tính tham khảo không phải giá bán thực tế)
Vậy:
*Hôm nay xe được khuyến mại những gì? 
*Giá khuyến là bao nhiêu? 
Xin quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp: Tư vấn bán hàng
Nguyễn Mạnh Hùng
ĐT: 0904 013 259
Trắng Trang Nhã

Xanh Lá Phá Cách
Xanh Thanh lịch


Xanh Dương Huyền Bí
Bạc Sang Trọng

Đở Quyến Rũ
CHEVROLET SPARK VAN - PHONG CÁCH TINH TẾ

Chevrolet Spark Van 2015 luôn nổi bật với ngôn ngữ thiết kế độc đáo, đầy cá tính. Thiết kế dạng nêm (wedge) với phần nhô khung xe ngắn kết hợp với những đường viền vai xe dốc đứng làm tăng tính linh hoạt, mang lại cho xe một vẻ ngoài hài hòa và nổi bật.


Đuôi xe khỏe khoắn với cánh lướt gió thời trang, gạt mưa và rửa kính sau tiện dụng, Chevrolet Spark Van 2015 là một người bạn đồng hành tuyệt vời cho mọi hành trình của bạn

Thiết kế 5 cửa tiện dụng, Chevrolet Spark Van 2015 phù hợp với hành trình thường nhật của bạn cũng như việc chuyên chở hàng hóa, là phương tiện đa năng và đáng tin cậy.

NỘI THẤT BỐ TRÍ HỢP LÝ, KHOANG CHỞ HÀNG RỘNG RÃI

Nội thất của Chevrolet Spark Van có thiết kế hiện đại nhờ sư phối hợp tinh tế và hài hòa của tông sáng, tối.


Trần xe và chỗ để chân được thiết kế rộng rãi, tạo nên không gian thoải mái và dễ chịu. Một số chỗ để đồ được bố trí hợp lý làm tăng tính thực tiễn và tiện lợi cho xe.
Hơn thế nữa, với thiết kế 5 cửa kết hợp với khoang chở hàng rộng rãi lên đến 300 lít, Chevrolet Spark Van là chiếc xe chở hàng đa năng, vừa là phương tiện di chuyển đầy phong cách.

Với dung tích chở hàng lên đến 300L, bạn sẽ bất ngờ khi một chiếc xe chở hàng loại nhỏ như Chevrolet Spark Van lại sở hữu khoang chở hàng rộng rãi, linh hoạt đến thế.

VẬN HÀNH HIỆU QUẢ, AN TOÀN ƯU VIỆT

Chevrolet Spark Van được trang bị động cơ bền bỉ giúp tiết kiệm tối đa nhiên liệu, đồng thời có chi phí vận hành và bảo dưỡng thấp

Chevrolet luôn đặt tính an toàn lên trên hết trong mọi sản phẩm. Để đảm bảo an toàn khi xảy ra va chạm, thành xe của Spark Van được làm bằng thép chịu lực cao, xe còn được trang bị dây đai an toàn và túi khí nhằm bảo vệ tối ưu cho người điều khiển phương tiện.

Ngoài ra, hệ thống chống trộm giúp bạn luôn yên tâm khi rời khỏi xe.

TIỆN NGHI TIÊN TIẾN

Chevrolet Spark Van sẽ khiến bạn ngạc nhiên với nhiều tiện ích tiên tiến được trang bị như gương chiếu hậu chỉnh điện và chìa khóa điều khiển từ xa tiện dụng. Với hệ thống Radio và CD/ MP3/AUX mới được tích hợp mọi hành trình với Chevrolet Spark VAN của bạn sẽ đầy ắp hứng khởi.


Hệ thống âm thanh với loa kép, radio cùng đầu đọc đĩa CD/Mp3/AUX cho hành trình thêm thú vị

Để biết các dòng xe khác của Chevrolet Việt Nam cùng chương trình khuyến mại trong tháng và thủ tục mua trả góp xin Quý khách vui lòng liên hệ:

Tư vấn bán hàng:
Nguyễn Mạnh Hùng
Điên thoại: 0904 013 259
Email: manhhung0916@gmail.com

Xin trân thành cảm ơn!!!